Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁC CHÁU TRƯỜNG MẦM NON CẨM HƯNG VUI TẾT TRUNG THU

   Hòa chung không khí rộn ràng chào đón tết trung thu trên khắp cả nước. 15 giờ chiều ngày 12/9/2019 (ngày 14 tháng 8 âm lịch) trường mầm non Cẩm Hưng tổ chức “Vui tết trung thu” cho các cháu với mong muốn tạo cho các cháu cảm nhận được không khí vui tươi, háo hức khi được rước đèn trung thu, vui phá cỗ, ăn bánh kẹo chờ đón chị Hằng Nga và vui múa hát.

Về dự lễ hội trung thu với các cháu có: Bác Nguyễn Đình Dũng- Bí thư Đảng bộ xã, bác Nguyễn Đình Hoạt- Chủ tịch UBND xã, các cô bác đại diện chính quyền địa phương cùng đông đảo quý bậc phụ huynh, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, đặc biệt các cháu được đón nhận những món quà bằng vật chất và tinh thần vô cùng ý nghĩa từ các cấp lãnh đạo.

Bác Hà Văn Bình- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho các cháu.
Đại diện lãnh đạo địa phương tặng quà cho các cháu
Cô Nguyễn Thị Hồng Bính- Hiệu trưởng nhà trường trao 2 suất quà của công ty THHH Sản xuất và thương mại Hương Khánh cho cháu có hoàn cảnh khó khăn

Cùng nhiều món quà bằng vật chất và tinh thần từ quý bậc phụ huynh, các cô bác khác trên địa bàn. Đây là sự quan tâm của các cấp các ngành dành cho các cháu vô cũng ý nghĩa.

Các tiết mục văn nghệ của các cháu

Những tiết mục văn nghệ mang đặc trưng, âm thanh nhộn nhịp nhưng rất ấm áp của những chiếc trống “Tùng – tùng – tùng - tùng. Cắc - tùng - tùng - tùng - tùng” làm cho không khí vui tươi, phấn khởi. Các bé được vui múa hát cùng chị Hằng, được đùa vui cùng chú Cuội, được chơi các trò chơi vui nhộn…trên khuôn mặt bé nào cũng ánh lên sự hồn nhiên phấn khởi.

Tiểu phẩm chị Hằng Nga và chú Cuội

Tiếp theo là nghi thức phá cỗ nhằm giúp các cháu hiểu được một phong tục có giá trị tinh thần cao đẹp của cha ông để lại. Sau đó các bé được liên hoan ăn bánh kẹo, xôi, chè.. trong tiếng nhạc rộn ràng.

Các cháu được vui phá cỗ và ăn quà trung thu

“Bé vui trung thu” thực sự đả đem đến cho các cháu một ngày tết thiếu nhi vui tươi, ấm áp và thật nhiều màu sắc. Lễ hội Trung thu kết thúc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng các bậc cha mẹ học sinh, Trường mầm non Cẩm Hưng càng vững tin bước vào năm học mới với những kết quả tốt đẹp.


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết